1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể:
Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn định kỳ để tham mưu cho cấp trên trực tiếp.
Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể.
Thực hiện đầy đủ & có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày (sales funnel: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV...).
Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chất lượng hồ sơ tín dụng do mình phụ trách (tại P.DN, P.CN, PGD).
2. Tiếp thị và quản lý khách hàng:
Xây dựng kế hoạch tiếp thị khách hàng.
Trực tiếp tiếp thị khách hàng hoặc tiếp thị theo phân công.
Thực hiện các chương trình, sản phẩm quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ.
Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng:
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
Thu thập, tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin về các ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
4. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng (tại P.DN, P.CN, PGD):
Nghiên cứu hồ sơ, phương án vay vốn và tài sản đảm bảo của khách hàng.
Tiếp xúc khách hàng để xác minh tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng hoặc phối hợp với CBNV, đơn vị khác trong công tác thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng theo yêu cầu.
Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng.
5. Chức năng khác:
Thực hiện thủ tục khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch liên quan.
Hướng dẫn khách hàng bổ túc hồ sơ, tài liệu để hoàn chỉnh hồ sơ.
Thông báo quyết định của Ngân hàng đến khách hàng liên quan đến đề nghị sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng.
Đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn.
Báo cáo & cập nhật kết quả công việc bán hàng định kỳ hàng ngày, tuần, tháng,..., đề xuất giải pháp bán hàng, tham mưu phát triển SPDV mới.
Tham mưu cho cấp trên trực tiếp các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn.
6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.