Tuyển dụng Chuyên viên khách hàng cá nhân/doanh nghiệp

19:27:00
Tên Công tySacombank
Nơi làm việcTP Hồ Chí Minh, Vietnam
Ngày đăng26/03/2014
Ngành nghềNgân hàng
Loại công việcToàn thời gian
Mức lươngThỏa thuận

Mô Tả Công Việc

1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể:

Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn định kỳ để tham mưu cho cấp trên trực tiếp.
Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể.
Thực hiện đầy đủ & có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày (sales funnel: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV...).
Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chất lượng hồ sơ tín dụng do mình phụ trách (tại P.DN, P.CN, PGD).
2. Tiếp thị và quản lý khách hàng:

Xây dựng kế hoạch tiếp thị khách hàng.
Trực tiếp tiếp thị khách hàng hoặc tiếp thị theo phân công.
Thực hiện các chương trình, sản phẩm quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ.
Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng.
3. Chăm sóc khách hàng:

Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
Thu thập, tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin về các ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
4. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng (tại P.DN, P.CN, PGD):

Nghiên cứu hồ sơ, phương án vay vốn và tài sản đảm bảo của khách hàng.
Tiếp xúc khách hàng để xác minh tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng hoặc phối hợp với CBNV, đơn vị khác trong công tác thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng theo yêu cầu.
Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng.
5. Chức năng khác:

Thực hiện thủ tục khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch liên quan.
Hướng dẫn khách hàng bổ túc hồ sơ, tài liệu để hoàn chỉnh hồ sơ.
Thông báo quyết định của Ngân hàng đến khách hàng liên quan đến đề nghị sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng.
Đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn.
Báo cáo & cập nhật kết quả công việc bán hàng định kỳ hàng ngày, tuần, tháng,..., đề xuất giải pháp bán hàng, tham mưu phát triển SPDV mới.
Tham mưu cho cấp trên trực tiếp các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn.
6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.

Kỹ Năng/ Kinh Nghiệm Bắt Buộc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:

Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing.
Anh văn: trình độ B.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức:

Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng.
3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng:

Năng động, hoạt bát.
Có tinh thần trách nhiệm.
Có khả năng thu thập và phân tích thông tin
Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
Kỹ năng bán hàng tốt
Xử lý tình huống tốt

Quyền Lợi/ Chế Độ

Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
Nghỉ mát, du lịch trong và ngoài nước
Ưu tiên mua tài sản thanh lý, tín dụng ưu đãi, phí ưu đãi đối với SPDV của Sacombank, mua cổ phiếu ưu đãi, chế độ ưu đãi CBQL làm việc xa xứ, …
Chế độ đào tạo
Lộ trình & cơ hội thăng tiến hấp dẫn.

Thông Tin Liên Hệ

Người liên hệQuản lý nhân sự
Điên thoạiN/A
Địa chỉCHI NHÁNH & CÁC PHÒNG GIAO DỊCH KHU VỰC TP. HỒ CHÍ MINH 
Cách liên hệNộp trực tuyến, Kèm File, Trực tiếp
Yêu cầu hồ sơ1. Email đến tuyendung@sacombank.com

Bảng thông tin ứng viên có scan ảnh hoặc đính kèm file ảnh (download tại đây)http://www.sacombank.com.vn/tuyendung/Pages/Tuyen-dung-TP-HCM.aspx
Tiêu đề ghi theo cú pháp không dấu: HO CHI MINH _ CV KHACH HANG CA NHAN (hoac DOANH NGHIEP) _ HO VA TEN
2. Nộp trực tiếp tại P. Nhân sự

Bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định
1. Bản thông tin ứng viên theo mẫu của Sacombank. (download tại đây)
2. Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy ghi rõ chức danh dự tuyển.
3. Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
4. Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
5. Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân (sao y thị thực)
6. Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).