sagojo là cơ quan tuyển tuyển dụng hàng đầu việt nam - Quản lý trình dược viên -

19:21:00

Quản lý trình dược viên

Tên Công ty CP KT New Life Việt Nam
Nơi làm việc Đà Nẵng,Thừa Thiên Huế,Bình Định,Gia Lai,Kon Tum,Quảng Bình,Quảng Nam,Quảng Trị
Ngày đăng 22/11/2013
Ngành nghề Dược Phẩm/Công nghệ sinh học
Loại công việc Toàn thời gian
Mức lương Thỏa thuận

Mô tả công việc

Công ty Cổ Phần KT New Life Việt Nam là công ty phân phối các sản phẩm thảo dược, được phát triển từ các công trình nghiên cứu khoa học lâu năm về dược liệu, được kiểm chứng và tin dùng bởi số lượng không nhỏ khách hàng. Với thương hiệu Ngọc Dạ Hương hiện đang được bán rộng rãi trên thị trường toàn quốc và khu vực Đông Nam Á. Phương châm hoạt động của công ty là cung cấp những sản phẩm dược thảo thiên nhiên thuần khiết và hiệu quả rõ rệt. Công ty đã và đang xây dựng và chiếm được chỗ đứng trong lòng khách hàng.
Thông tin tham khảo thêm tại web:http://ngocdahuong.xvn.vn
- Là đại diện của KT NEW LIFE VIỆT NAM khu vực miền trung;
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động cung cấp và phân phối dược phẩm khu vực miền trung;phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu doanh số, độ bao phủ thị thường, % thị phần.
- Phát triển thị trường các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng và hàng tiêu dùng của công ty ở tỉnh tới tay khách hàng, hệ thống các Đại lý phân phối thuốc, các hiệu thuốc và nhà thuốc tư nhân.
- Tìm kiếm và Quản lý Nhà phân phối- đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản Hợp Đồng cùng các tiêu chí quản lý theo qui định.
- Tuyển dụng, Huấn luyện và Giám Sát đội ngũ Trình dược viên ở các tỉnh miền trung
- Lên kế hoạch triển khai chương trình, chiến dịch marketting cung cấp và phân phối dược phẩm của cả khu vực.
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vấn đề phát sinh từ phía khách hàng (nếu có).
- Chịu trách nhiệm về kết quả, hiệu quả kinh doanh của khu vực mà mình quản lý.
- Hỗ trợ các trình dược viên trong việc giao nhận hàng và làm các thủ tục liên quan đến việc mua bán, kí hợp đồng mua bán với khách hàng, các đại lý phân phối, nhà thuốc, hiệu thuốc .
- Chịu trách nhiệm báo cáo lên Ban giám đốc về tình hình kinh doanh của khu vực

Kỹ năng/ kinh nghiệm bắt buộc

- Nhiệt tình, chăm chỉ, trung thực, sức khỏe tốt.
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng.
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường ngành dược, đối thủ cạnh tranh, điểm mạnh, yếu, cơ hội và rủi ro trong kinh doanh ngành dược.
- Am hiểu địa bàn làm việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng và tạo dựng mối quan hệ cũng như phát triển được mối quan hệ với khách hàng.
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng đào tạo nhân viên.
- Có khả năng đưa ra các giải pháp phát triển thị trường nhằm đạt được hiệu quả cao trong công việc kinh doanh của đội, nhóm.
- Là người cầu tiến, ham học hỏi, có khát vọng thành công, đam mê công việc.
- Tầm Nhìn Chiến Lược, Tư Duy Sáng Tạo Khác Biệt.
- Trình bày Logic, Đàm phán thuyết phục.
* Ưu tiên người có sẵn mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn, và có kinh nghiệm về quản lý

Quyền lợi/ Chế độ

- Khi đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động VN và các chế độ nghỉ phép, tháng lương 13…
- Cơ hội tăng lương, thăng tiến ứng cử vào các vị trí lãnh đạo cao cấp trong công ty.
- Môi trường làm việc công bằng, chuyên nghiệp, được thỏa sức phát huy năng lực và đề xuất các giải pháp bán hàng hiệu quả đối với công ty
- Được đóng BH theo quy đinh của Pháp luật về Bảo hiểm

Thông tin liên hệ

Người liên hệ Nguyễn Lan Hương
Điên thoại 0984403070
Địa chỉ 82 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội
Mô tả - Đơn xin việc
- CMND hoặc sổ hộ khẩu có phô tô công chứng
- Sơ yếu lí lịch (Xác nhận của chính quyền địa phương)
- Các văn bằng, chứng chỉ gốc hoặc phô tô có công chứng
- Phiếu khám sức khỏe
- 2 ảnh 3X4
Hình thức nộp hồ sơ: gửi qua đường bưu điện về địa chỉ công ty, hoặc qua email

Ứng tuyển trực tuyến hoặc hủy bỏ và quay lại


Tag: tim viec lam online  - viec lam online - tim kiem viec lam