| Tên Công ty | Công ty TNHH FITO PHARMA |
| Nơi làm việc | TP. HCM,Bình Dương |
| Ngày đăng | Hôm nay |
| Ngành nghề | Cấp quản lý điều hành |
| Loại công việc | Toàn thời gian |
| Mức lương | Thỏa thuận |
Mô Tả Công Việc - Tim việc làm tại tphcm
Giới thiệu về Công ty:
Công ty dược phẩm FITO PHARMA là đại diện tiêu biểu cho nền Y học cổ truyền hiện đại tại Việt Nam, chuyên sản xuất các thuốc đông dược dựa trên nền tảng của các bài thuốc cổ phương đã được tồn tại qua nhiều thế kỷ, với sự hợp tác của các chuyên gia trong nghành y dược và các viên nghiên cứu trong và ngoài nước. Nhiều sản phẩm của công ty FITO PHARMA đã được đánh giá lâm sàng tại các viên, bệnh viện trong nước cũng như ngoài nước.
Mô tả công việc:
1. Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh thuộc khu vực, tiến hành huấn luyện các nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty.
2. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao cho khu vực. Tổ chức thực hiện chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu của từng nhân viên phụ trách .
3. Phân loại khách hàng ( Nhà thuốc , bệnh viện , bán buôn , bán lẻ ). Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
4. Tham gia triển khai tại khu vực phụ trách các hoạt động marketing do công ty tổ chức
5. Ghi nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng , cùng với cấp trên xử lý thông tin và phản hồi kịp thời cho khách hàng .
6. Tìm thêm đại diện bán hàng mới khi có nhu cầu, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng.
7. Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý.
8. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng khu vực. Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng.
9. Phát triển việc kinh doanh mới ( khi công ty có nhu cầu ), Dự báo thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường,
10. Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
11. Lập kế hoạch hoạt động của nhóm, xét duyệt kế hoạch làm việc hàng tuần , hàng tháng của từng nhân viên phụ trách .
12. Xem xét các hợp đồng bán sỉ từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo ban giám đốc duyệt hợp đồng cung cấp thuốc. Trường hợp hợp đồng được duyệt thì tổ chức thực hiện, theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.
13. Bảo đảm đầy đủ số nhân sự trong khu vực phụ trách theo đúng số lượng đã được công ty duyệt .
14. Lập báo cáo công việc hàng tuần, tháng gửi Ban giám đốc .
Công ty dược phẩm FITO PHARMA là đại diện tiêu biểu cho nền Y học cổ truyền hiện đại tại Việt Nam, chuyên sản xuất các thuốc đông dược dựa trên nền tảng của các bài thuốc cổ phương đã được tồn tại qua nhiều thế kỷ, với sự hợp tác của các chuyên gia trong nghành y dược và các viên nghiên cứu trong và ngoài nước. Nhiều sản phẩm của công ty FITO PHARMA đã được đánh giá lâm sàng tại các viên, bệnh viện trong nước cũng như ngoài nước.
Mô tả công việc:
1. Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh thuộc khu vực, tiến hành huấn luyện các nhân viên kinh doanh trở thành đại diện thương mại của công ty.
2. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được giao cho khu vực. Tổ chức thực hiện chỉ tiêu cá nhân và chỉ tiêu của từng nhân viên phụ trách .
3. Phân loại khách hàng ( Nhà thuốc , bệnh viện , bán buôn , bán lẻ ). Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
4. Tham gia triển khai tại khu vực phụ trách các hoạt động marketing do công ty tổ chức
5. Ghi nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng , cùng với cấp trên xử lý thông tin và phản hồi kịp thời cho khách hàng .
6. Tìm thêm đại diện bán hàng mới khi có nhu cầu, đào tạo cho đại diện bán hàng mới, giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động bán hàng.
7. Phát hiện khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh lý.
8. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng khu vực. Tham gia các hoạt động chăm sóc khách hàng.
9. Phát triển việc kinh doanh mới ( khi công ty có nhu cầu ), Dự báo thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường,
10. Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên.
11. Lập kế hoạch hoạt động của nhóm, xét duyệt kế hoạch làm việc hàng tuần , hàng tháng của từng nhân viên phụ trách .
12. Xem xét các hợp đồng bán sỉ từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra khả năng thực hiện, báo cáo ban giám đốc duyệt hợp đồng cung cấp thuốc. Trường hợp hợp đồng được duyệt thì tổ chức thực hiện, theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.
13. Bảo đảm đầy đủ số nhân sự trong khu vực phụ trách theo đúng số lượng đã được công ty duyệt .
14. Lập báo cáo công việc hàng tuần, tháng gửi Ban giám đốc .
Kỹ Năng/ Kinh Nghiệm Bắt Buộc
Ưng viên tốt nghiệp các ngành nghề liên quan, marketing, QTKD, Y dược ...
Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Y dược, có kinh nghiệm về quản lý Trình dược viên
nộp HS trực tiếp hoặc qua Email
Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Y dược, có kinh nghiệm về quản lý Trình dược viên
nộp HS trực tiếp hoặc qua Email
Quyền Lợi/ Chế Độ
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và cơ hội thăng tiến
Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo năng lực.
Tham gia đầy đủ các chế độ chính sách của Luật lao động quy định
Công việc lâu dài, ổn định
Lương tháng 13, thưởng theo năng lực
Thu nhập cạnh tranh, thưởng theo năng lực.
Tham gia đầy đủ các chế độ chính sách của Luật lao động quy định
Công việc lâu dài, ổn định
Lương tháng 13, thưởng theo năng lực
Thông Tin Liên Hệ
| Người liên hệ | Phong |
| Điên thoại | 0650.3743.210 |
| Địa chỉ | 26 Bis Ấp Trung, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương |
| Yêu cầu hồ sơ | Ban sao (không cần công chứng) |